gilbertotownsend Benjamin

  • Membre depuis le 2 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
27
  • Vườn Nhật Vinhomes Smart City ở đâu mà lại thu hút khách hàng đến như vậy?

    Là một trong những cảnh quan vô cùng thú vị, iX17lh3.gif vườn Nhật Vinhomes Smart City tại đại đô thị Vin Smart City, nơi đây được ví là như một thiên đường đậm chất thiền, thanh tịnh và cân bằng, mang lại cảm giác thư giãn giữa bộn bề lo toan.

    Địa chỉ Vườn Nhật Bản Smart City ở đâu?

    Vườn Nhật Bản Smart City , còn có tên là Zen Park tọa lạc ngay đầu của dự án Vinhomes Smart City, đi qua hầm chui đại lộ Thăng Long, gần cổng chào khu đô thị và đối diện các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được xây dựng và quản lý vận hành bởi Vinhomes.


    Vườn Nhật Bản tại Vin Smart City (Zen Park) mang một phong cách thiết kế của nước Nhật Bản mang lại một không gian sống xanh cùng nhiều tiện ích, các hoạt động vui chơi giải trí tại Vin Smart City.


    3zhM9JW.png

    Không gian sống đẳng cấp cho giới trẻ tại vườn Nhật Bản Smart City


    Vườn Nhật với phong cách thiết kế của Nhật Bản mở ra cho mọi cư dân tại đây một không gian xanh, mang đậm bản sắc truyền thống của “xứ sở hoa anh đào” ngay tại một khu đại đô thị bậc nhất phía Tây của thủ đô Hà Nội. Vườn Nhật Bản mang đậm nét thiết kế tối giản tinh tế.

    Vườn Nhật Bản tại Vin Smart City có gì hấp dẫn khách hàng?

    k7Uz8Ah.gif Vinhomes Smart City vườn Nhật là một trong những hình thức sân vườn rất đỉnh cao, được coi là chuẩn mực của “cái đẹp” và “nghệ thuật”. Tại Vườn Nhật Tây Mỗ - Đại Mỗ, chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho mọi người một hương vị đặc trưng xứ “Hoa Anh Đào” được thể hiện rõ qua 28 hạng mục tiện ích “all in one”, làm nổi bật khu vườn Nhật như hồ cá chép, các công viên đèn lồng, khu trò chơi ninja, ẩm thực Nhật…

    Hồ cá chép đỏ

    Đặt chân vào vườn Nhật chúng ta sẽ thấy được ngay trước mắt du khách là hồ cá chép đỏ rất rộng lớn, bao quanh là những thác nước, núi giả cùng 130 cây tùng la hán nằm đan xen với nhau bên đường dạo bộ được lát sỏi, tạo nên một tầng cảnh quan vô cùng sinh động và tuyệt vời.

    Công viên đèn lồng

    Công viên đèn lồng nằm ngay bên cạnh hồ cá chép đỏ là khu công viên đèn lồng với trên 5.000 chiếc đèn lồng cùng 20 loại đèn khác nhau: đèn lồng linh vật, đèn lồng nhân vật trong cổ tích, đèn lồng cá chép trên mặt hồ hay là tháp đèn lông Noshiro Fuyajo cao hơn 14 m…

    Y6P8ZKu.png

    Không gian xanh mát tại Vườn Nhật Bản Vin Smart City đậm chất Nhật Bản

    Khu vực trò chơi ninja

    Chưa hết thêm vào đó, vườn Nhật Bản Vinhomes Tây Mỗ còn gây ấn tượng với khu trò chơi ninja . Tại đây, du khách có thể cùng người thân, và bạn bè thử sức với những trờ chơi vô cùng mới lạ như: trò chơi mê cung, phi tiêu, và leo núi… rất thú vị khi khoác lên mình một bộ kimono truyền thống hay những thanh katana như những ninja, samurai đích thực.

    Khu picnic

    Chủ đầu tư Vingroup còn dành riêng một phần đất lớn để làm khu picnic cho các du khách, gồm những cung đường dạo bộ được ốp lát đá, bên cạnh những thảm cỏ xanh, vườn cây, chòi nghỉ, sân chơi trẻ nhỏ, sân patin, dành riêng cho các gia đình có con nhỏ, muốn thư giãn cuối tuần

    Các bạn đã có dự định gì cho những ngày cuối tuần ở nxvyMkc.gif Vườn Nhật bản tại Vinhomes Smart City này chưa ? Nếu chưa có, thì hãy thử một lần đến đây để cảm nhận được một cuộc sống vô cùng thú vị nhé!.