nicholerose Benjamin

  • Membre depuis le 20 Mars 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
16
  • Chia sẻ đến bán Top các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM được yêu thích

    Quận 6 có rất nhiều món ăn chất lượng, và ngon miệng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu hay chưa biết ăn gì thì cùng SwmGgYC.gif 10 Tạp Chí Ẩm Thực Du Lịch Việt Nam Bạn Phải Đọc khám phá top quán ăn ngon quận 6 TPHCM được dân Sài Gòn yêu thích với thực đơn vô cùng hấp dẫn.

    Quán ăn gia đình Thạch Thảo danh sách các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM

    Nếu bạn muốn dùng bữa cùng cả gia đình thì Quán ăn gia đình Thạch Thảo là điểm đến lý tưởng. Đúng như tên gọi, quán là một không gian ấm cúng, tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và ngăn nắp, thích hợp cho những gia đình nhỏ. Thạch Thảo có các món hải sản đa dạng từ gà, bò... được chế biến theo nhiều cách hấp dẫn.


    WsNy0he.jpg

    Thạch Thảo - các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM


    Ngoài ra còn có những món ăn rất thuần Việt ăn với cơm tại cửa hàng khiến bạn có cảm giác như đang ăn ở nhà. Các món bạn nên thử là lươn xào sả ớt, bò tơ cuốn rau rừng…

    Xem thêm: ngo647b.gif https://eu.zonerama.com/vietscape/1185400

    Gia Phú Phúc Kiến thuộc top các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM

    Phúc Kiến là một nhà hàng "nhỏ nhưng có vỏ" thực sự. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, xung quanh yên tĩnh và thanh bình. Nhưng không phải vì thế mà Gia Phú Phúc Kiến không đông đúc. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Trung Hoa độc đáo và ấn tượng, tạo không gian ấm cúng và tinh tế. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn cao cấp, chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng, là món ăn không thể bỏ qua.


    ICOb6IV.jpg

    Gia Phú Phúc Kiến - các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM

    Quán Tô Ký Sa Tế - các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM

    Tô Ký Sa Tế đã sống ở Sài Gòn 60 năm và chuyên về các món sa tế, với công thức sử dụng hơn 40 loại nguyên liệu khác nhau. Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống ngon của Trung Quốc. Giá cả ở đây thì vô cùng hợp lý. Để có bữa sáng thịnh soạn và bổ dưỡng, bạn không nên bỏ qua món hủ tiếu sa tế nai.

    Tham khảo thêm: nxvyMkc.gif https://safechat.com/u/vietscape

    Quán ăn Đại Bi 6 - các quán ăn ngon ở quận 6 TPHCM

    Nếu bạn là người ăn thuần chay hoặc chỉ đang tìm kiếm một bữa sáng nhẹ thì theo Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Và Ẩm Thực VietScape Đại Bi 6 có thể là quán dành cho bạn. Quán ăn sáng nằm ở quận 6 này có các món chay tương đối đơn giản nhưng hương vị khá ngon, đặc biệt giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cơm chay Đại Bi 6 còn phục vụ tiệc buffet chay để bạn dễ dàng thưởng thức cơm theo khẩu vị của mình.


    Trên đây là top những quán ăn ngon quận 6 TPHCM được Tạp Chí Du Lịch Và Giải Trí VietScape liệt kê. Lưu lại và hãy đi cùng bạn bè, gia đình nhé.