velmasingleton Benjamin

  • Membre depuis le 21 Novembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
80
  • Giá bán chung cư Vinhomes Smart City - Tìm hiểu tiện ích dự án

    Dự án mở bán chung cư Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu bất động sản nổi tiếng Vinhomes. Những tiện ích dự án cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, tại đây có những tiện ích gì nhé!


    sH8EHjC.png

    Những tiện ích nổi bật chỉ có tại Vin Smart City

    Tiện ích nội khu

    Thương hiệu Vinhomes đã xây dựng nên hệ thống hạ tầng đồng bộ và khép kín để thỏa mãn đời sống của quý cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Smart City. Hệ thống tiện ích nội khu mà tập đoàn đã xây dựng tại đây bao gồm:


    Hệ thống trường học Vinschool với đội ngũ giáo viên tuyển chọn kỹ lưỡng, kinh nghiệm cao, chuyên nghiệp. Kỹ năng chuyên môn cùng trách nhiệm cao trong giáo dục học sinh. Tại các lớp học, hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại cũng đã góp phần nâng cao chất lượng dạy học.


    1RBzpKu.png

    Trường Vinschool đảm bảo cho con em phát triển toàn diện


    Tổ hợp vui chơi, giải trí: Hệ thống bể bơi nằm trong đại tiện ích Vin Smart City đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đó là hệ thống phòng gym ngay tại dự án là điều cần thiết cho những ai đam mê luyện tập thể dục thể thao. Không những thế, không gian vui chơi cho các bạn nhỏ cũng được thiết kế đầy đủ với mong muốn để các bé phát triển một cách toàn diện nhất.


    Bệnh viện đa khoa Vinmec của Vingroup có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, năng lực vượt trội, giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc tận tình.


    Hệ thống trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu quy tụ tại đây, hàng trăm gian hàng với nhiều loại sản phẩm khác nhau.


    Tiện ích cây xanh trải dài khắp dự án, chiếm mật độ lớn là điểm nhất riêng biệt tại chung cư Vinhomes Smart City đã góp phần tạo nên môi trường thân thiện cho quý cư dân. Mỗi người đều có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành, rời xa phố thị xô bồ.

    Tiện ích ngoại khu

    Tiện ích ngoại khu với hệ thống giao thông trọng điểm, là khu vực tập trung các cơ quan ban ngành của thành phố. Việc di chuyển đến những khu vực lân cận trong Hà Nội cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Liên kết vùng thận tiện cho việc giao thương là điểm không thể không nhắc đến khi nói về dự án Vin Smart City.

    Giá bán chung cư

    Theo cập nhật mới của chúng tôi thì giá bán mỗi căn hộ chung cư tại đây sẽ dao động từ 32 triệu đến 35 triệu/m2


    Các căn Studio có giá bán khoảng 900tr mỗi căn với diện tích 28 - 36m2


    Các căn 1 phòng ngủ có giá bán khoảng 1.3 tỷ mỗi căn với diện tích 42 - 48m2


    Các căn 2 phòng ngủ có giá bán khoảng 1.6 tỷ mỗi căn với diện tích 53 - 55m2


    Các căn 2 phòng ngủ có giá bán khoảng 1.9 tỷ mỗi căn với diện tích 62 - 66m2


    Các căn 3 phòng ngủ có giá bán khoảng 2.3 tỷ mỗi căn với diện tích 74 - 76m2


    Với mức giá này thì hoàn toàn phù hợp để cư dân tận hưởng được cuộc sống chất lượng từ tiện ích đến không gian nhà ở.


    Trên đây là những thông tin về tiện ích cũng như giá bán các dòng căn hộ. Nếu bạn đang quan tâm mua nhà chung cư Vin Smart City thì hãy liên hệ chúng tôi nhé!