bernadettelewis Benjamin

  • Membre depuis le 24 Novembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
12
  • Vinhomes Sapphire Smart City và những lý do nên chọn phân khu này

    FngA8uC.gif Vinhomes Sapphire Smart City là một trong những cái tên được nhắc được nhắc tới nhiều nhất trong thời điểm này. Không phải tự nhiên mà dự án mang nhiều sức hot đến như vậy. Cùng chúng tôi điểm xem một số lý do cũng như ưu điểm mà dự án phân khu the Sapphire mang lại nhé!

    Vì sao nên lựa chọn phân khu Vinhomes Sapphire Smart City

    Cùng điểm ngay một số ưu điểm khi bạn lựa chọn Vinhomes Sapphire như:

    Vị trí đắc địa khi nằm ngay phía Tây của dự án mới, một trong những trung tâm hành chính mới đang được phát triển tại thủ đô Hà Nội. Chắc chắn với vị trí này sẽ tạo nên một không gian sống có một không hai.

    Lựa chọn thông minh tại phân khu Sapphire Vinhomes

    Lựa chọn thông minh tại phân khu Sapphire Vinhomes


    Mặc dù không phải nằm tại trung tâm thành phố nhưng với khu quy hoạch ngoại ô đang được phát triển sẽ giúp bạn tận hưởng được không gian sống trong lành không ô nhiễm khói bụi. Ngoài ra bạn có thể di chuyển tới bất kì đâu tại thủ đô Hà Nội cũng như các trung tâm hành chính mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.


    Tại phân khu The Sapphire có 5 phân khu chính cho mọi người lựa chọn như:


    Sapphire 1

    Sapphire 2

    Sapphire 3

    Sapphire 4

    Grand Sapphire


    Đặc biệt tất cả các phân khu đều sở hữu cho mình những vị trí đắc địa cũng như thiết kế nội thất hiện đại nhất dành cho bạn.

    Các dịch vụ tiện ích tại phân khu Sapphire mang lại

    Một số dịch vụ tiện ích có một không hai tại phân khu Sapphire Vinhomes Smart City FbiKufl.gif có thể kể tới như:

    Trung tâm mua sắm với nhiều thương hiệu hiện đại đến từ các nước trên thế giới. Với mức giá phải chăng cùng với sự đa dạng trong sản phẩm cũng như độ tuổi sẽ đem tới cho bạn cảm giác hài lòng mỗi khi mua sắm.


    Dịch vụ tiện ích tại The Sapphire Vinhomes

    Dịch vụ tiện ích tại The Sapphire Vinhomes


    Bệnh viện quốc tế Vinmec nơi có nhiều bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Khi tới khám ở đây bạn sẽ được trải nghiệm các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất cũng như chất lượng luôn được đánh giá 5 sao.


    Hệ thống các bộ môn thể dục thể thao đa dạng như: sân tập golf, yoga, đánh bóng, tập cầu lông… chắc chắn sẽ mang tới những phút giây tập luyện vui vẻ nhất.


    Điểm nướng BBQ dành cho gia đình bạn vào những dịp lễ, tết, tiệc sinh nhật với hơn 100 điểm ngay tại Vinhomes. Bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn và tới nướng để tiết kiệm chi phí nhé!

    Trải nghiệm khu ẩm thực tại phố đi bộ. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm món ăn ngon tại các tỉnh thành Việt Nam. Chắc hẳn đây sẽ là một trong những khu phố thu hút khách du lịch ghé thăm.


    Các bể bơi với diện tích đa dạng dành cho người lớn và trẻ em thích hợp cho những phút giây nghỉ dưỡng dành cho những hộ gia đình.


    Trên đây là toàn bộ thông tin về t2WoAlY.gif Phân khu Sapphire Vinhomes Smart City và điều mà khách hàng cần biết. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp tới website này nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn!