charlenejoseph Benjamin

  • Membre depuis le 12 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
37
  • Các mẫu đồng hồ cây hiện đại giúp tổ ấm gia đình bạn thêm nổi bật

    Đa số các gia đình tại Việt Nam thường chú trọng tới không gian phòng khách bởi vì nơi đây sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phong cách sống của chủ nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu OstIoIF.gif đồng hồ cây hiện đại giúp phòng khách nhà bạn thêm nổi bật và ấm cúng hơn.

    Tại sao nên chọn đồng hồ cây hiện đại để trang trí phòng khách?

    Dùng đồng hồ cây để đặt trong phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên thu hút và sang trọng hơn. Mỗi thiết kế của đồng hồ cây sẽ mang đến một vẻ đẹp và phong cách khác nhau, có mẫu thì mang đậm nét phương Đông nhưng cũng có mẫu mang nét cổ kính của châu u. Tùy vào sở thích và thẩm mỹ của chủ nhà mà chọn các thiết kế phù hợp.

    Xét về yếu tố phong thủy thì đồng hồ cây là vật dụng mang lại sinh khí cho gia đình, giúp gia chủ có nhiều sức khỏe, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Đồng hồ cây được làm bằng kim loại, là biểu tượng cho sự sung túc và trù phú. Vì thế mà có nhiều chủ nhà chọn đồng hồ chuông hoặc đồng hồ quả lắc để trang trí cho phòng khách thêm nổi bật.

    Các mẫu đồng hồ cây hiện đại của Đức giúp phòng khách nhà bạn thêm sang trọng

    Hermle là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Đức. Hiện nay, Hermle đã phân phối sản phẩm của mình tới hơn 80 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc sản xuất đồng hồ cây, thương hiệu này còn lớn mạnh trong việc sản xuất đồng hồ để bàn và đồng hồ treo tường.

    Đồng hồ Hermle 01131-031171

    6qXjA5R.gif Đồng hồ chính hãng Hermle 01131-031171 được làm bằng gỗ óc chó cao cấp với độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm cao cùng khả năng chống mối mọt hiệu quả. Bên ngoài của đồng hồ được làm bóng với những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp. Hermle còn làm thêm một lớp kính cường lực trong suốt để vừa bảo vệ cỗ máy bên trong, vừa toát lên được vẻ cổ điển sang trọng.

    Mặt số của đồng hồ là số La Mã với các chi tiết đồng thau, bạn có thể tự lên dây cót cho đồng hồ từ 3 lỗ cót ở mặt số. Khả năng trữ cót của mẫu đồng hồ này là 8 ngày, chuông được điểm theo 3 giai điệu là St. Michael, Westminster và giai điệu Whittington.

    Đồng hồ Hermle 01247-031161

    Mẫu đồng hồ cây này cũng được làm từ gỗ óc chó với thiết kế mang đậm hơi hướng cổ điển đẳng cấp. Mặt đồng hồ có các hoa văn trang trí phức tạp, dùng 2 cây kim cách điệu nhờ cảm hứng lấy từ các nhà thờ nổi tiếng. Bạn có thể theo dõi được lịch tuần trăng ở trên mặt số của đồng hồ.


    giiR1Wy.jpg

    Đồng hồ cây hiện đại Hermle 01247-031161


    Hermle 01247-031161 cũng có khả năng trữ cót trong khoảng 8 ngày và cứ mỗi 15 phút thì chuông sẽ điểm theo các giai điệu Whittington, Westminster và St. Michael.

    Đồng hồ Hermle 01079-030451

    Mẫu đồng hồ này được thiết kế nguyên khối 1 mảnh với chất liệu chính là kính cường lực và gỗ óc chó. Mặt số của đồng hồ dùng cọc số La Mã cổ điển với bộ kim bắt mắt. Hermle 01079-030451 có chiều cao khủng tới 1m9 và có khả năng theo dõi lịch tuần trăng.

    Nó cũng trữ cót trong vòng 8 ngày và chuông điểm theo giai điệu Westminster phổ biến. Ngoài ra, mẫu này có tính năng tự động ngắt chuông để bạn không bị giật mình thức giấc vào ban đêm hay những lúc bạn cần sự yên tĩnh.

    Đồng hồ Hermle 01093-031171

    Mẫu đồng hồ này cũng được làm từ gỗ óc chó cao cấp với khả năng chịu ẩm và nhiệt tốt. Các đường nét trên đồng hồ được chế tác tỉ mỉ, mềm mại, khoe trọn được sự đẳng cấp và sang trọng. Hai cửa sổ ở thân đồng hồ giúp bạn có thể ngắm nhìn được bộ máy bên trong chuyển động.


    387h0tJ.jpg

    Hermle 01093-031171


    Bạn có thể tự lên cót tay cho đồng hồ thông qua 3 lỗ cót trên nền mặt số. Đồng hồ sẽ điểm chuông theo 3 giai điệu Westminster, Whittington và Westminster vào những thời điểm nhất định trong ngày. Chức năng tự động ngắt chuông vào ban đêm của nó cũng sẽ giúp cho cuộc sống, công việc và giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng.

    Đồng hồ Hermle 01231-030451

    Hermle 01231-030451 sẽ giúp cho phòng khách của bạn thêm ấm cúng và sang trọng. Đây là mẫu đồng hồ quả lắc được làm hết sức kỳ công. Ở bên trong thân gỗ và lớp kính cường lực là cỗ máy với khả năng trữ cót trong 7 ngày. Bạn có thể lên dây cót bằng cách kéo xích tạ với giai điệu Westminster thú vị mỗi khi điểm chuông.

    Hiện nay, các mẫu đồng hồ cây hiện đại Hermle được phân phối tại các ibNLk5Q.gif Địa chỉ Đồng Hồ Galle Watch. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc cũng như tham khảo đa dạng mẫu mã. Hãy đến đây và chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu đồng hồ cây phù hợp nhất nhé!