josephineparsons Benjamin

  • Membre depuis le 15 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
37
  • Đồng hồ Burberry nữ dây da cao cấp tạo nên sức hút khó cưỡng


    Nhắc tới đồng hồ nữ dây da cao cấp, chắc chắn bạn phải kể tới những chiếc đồng hồ đến từ Anh Quốc của thương hiệu đồng hồ Burberry đẳng cấp sang trọng. Để minh chứng cho điều đó, dưới đây hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ Burberry nữ dây da cao cấp tạo nên sức hút khó cưỡng tới bạn. Hãy theo dõi ngay nhé!

    Đồng hồ nữ Burberry dây da BR02 thời trang cao cấp


    Burberry được biết tới là thương hiệu sản xuất đồng hồ với những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, với mức giá không quá cao những bạn nữ không có nhiều kinh tế cũng có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ sang trọng. Tạo cho người đeo phong cách trẻ trung và hiện đại pha chút cổ điển quý phái.

    Đồng hồ nữ Burberry dây da BR02 thời trang cao cấp

    Đồng hồ nữ Burberry dây da BR02 thời trang cao cấp

    Đồng hồ nữ Burberry dây da BR02 thời trang cao cấp có thiết kế mặt với họa tiết caro nổi bật đặc trưng kết hợp với màu vàng đồng của các vạch chỉ giờ cùng hệ thống kim và vỏ đồng hồ. Với đường kính mặt dài 38mm và độ dày chỉ 8mm, chiếc đồng hồ có kích thước rất phù hợp với hầu hết cổ tay của các cô nàng Châu Á. Đồng hồ mặt lớn và mảnh mai tạo nên vẻ đẹp cuốn hút hơn nhiều so với các lối thiết kế đồng hồ cũ. Dây đeo của Burberry dây da BR02 được làm bằng chất liệu da cao cấp và mềm mại. Các đường dây may nổi nhưng lại tô điểm cho sự đơn giản nơi thiết kế đồng hồ, tạo nên cảm giác thoải mái cho người đeo dẫu cho đeo trong thời gian dài.

    Cách phân biệt đồng hồ Burberry thật giả nhanh chóng


    Để phân biệt được chiếc đồng hồ chính hãng hay không, bạn cần phải kiểm tra các chi tiết cơ bản sau đây:

    Kiểm tra mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ bao gồm mặt kính, kim đồng hồ và mặt số. Thông qua những đơn vị phân phối đồng hồ uy tín, bạn có thể tham khảo hình ảnh trên website và đối chiếu với chiếc đồng hồ bạn chọn để phân biệt thật giả. Những chiếc đồng hồ Burberry thông thường sẽ có mặt kính và vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, tên thương hiệu được in nổi bật ở giữa cột số 112 của chiếc đồng hồ.

    Cách phân biệt đồng hồ Burberry thật giả nhanh chóng

    Cách phân biệt đồng hồ Burberry thật giả nhanh chóng

    Kiểm tra dây đeo: Đối với dây đeo của đồng hồ Burberry thường được làm từ 2 vật liệu chính là dây kim loại và dây da. Dây kim loại thường được làm từ thép không gỉ nên có trọng lượng khá nặng nên nếu thấy chiếc đồng hồ quá nhẹ thì có thể đó là hàng kém chất lượng.

    Kiểm tra hộp đựng đồng hồ: Một chiếc đồng hồ thật Burberry sẽ có hộp đựng chính hãng với những giấy tờ như là sổ tay của hãng, thẻ bảo hành của đồng hồ cũng như tem chống hàng giả. Những vật dụng này đều được làm cẩn thận và tỉ mỉ nên bạn cũng cần kiểm tra chất lượng hộp đựng để phân biệt tính thật giả cả chiếc đồng hồ.

    Trên đây là những thông tin về chiếc đồng hồ Burberry nữ dây da cao cấp tạo nên sức hút khó cưỡng cùng cách kiểm tra đồng hồ Burberry thật giả mà đồng hồ Galle Watch muốn gửi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ sở hữu cho mình được chiếc đồng hồ Burberry thật ưng ý nhé!