zezbesjunk Benjamin

  • Membre depuis le 21 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
123
  • 5 Mẫu chiếc xe cũ hiện đại có giá ô tô dưới 500 triệu đồng

    Hiện nay mua xe ô tô cũ chính là phương án mà nhiều người dùng lựa chọn để tiết kiệm chi phí cho mình. Có khá nhiều sự lựa chọn về dòng xe, mẫu xe, phân khúc giá xe cũ khác nhau để bạn thoải mái tham khảo. Ở mức giá 500 triệu thì bạn nên chọn loại xe nào chạy tốt, hiện đại, tiện nghi?

    Để dễ dàng hơn cho người dùng trong việc lựa chọn thì dưới đây Dailyxe giới thiệu đến bạn một số mẫu xe ô tô cũ có Mua bán ô tô mới dưới 500 triệu đồng. Cùng tham khảo ngay nhé.

    Dòng xe hơi Mazda 6 2017

    Đây cũng là một mẫu xe ô tô đã qua sử dụng có giá thành phải chăng và được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn cho gia đình mình. Dòng xe này sở hữu nhiều tính năng ấn tượng với màn hình cảm ứng, cùng các công nghệ an toàn tiện ích.

    Ngoại thất của con xe hơi này cũng khá đẹp, nội thất tiện nghi và thoải mái cùng khoang chứa đồ rộng rãi nên người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra lại có giá bán khá hấp dẫn chỉ khoảng 470 triệu đồng.

    Chọn cho mình chiếc xe hơi phù hợp nhu cầu

    Chọn cho mình chiếc xe hơi phù hợp nhu cầu

    Mẫu xe dưới 500 triệu Honda Fit 2017

    Nếu cần tìm con xe có tính năng lái ấn tượng, tiết kiệm nhiên liệu và rộng rãi thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Có thể nói đây là sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc xe hơi cỡ nhỏ, với Mua ô tô mới gần 400 triệu cho một phiên bản xe cũ.

    Chiếc xe này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm lái thú vị và bạn càng yên tâm với lựa chọn hộp số tự động. Ngoài ra cũng có có hộp số sàn 6 cấp với khả năng vận hành ấn tượng để bạn thoải mái chinh phục nhiều hành trình.

    Dòng xe Kia Soul 2018

    Đây là một chiếc ô tô sở hữu không gian chứa đồ lớn, chúng được người dùng mua xe cũ cực kỳ yêu thích. Hiện nay, con xe này đang được bán với giá khoảng 400 triệu đồng, đây là con số khá phù hợp để nhiều người dùng sở hữu được. Kia Soul có trang bị màn hình cảm ứng, động cơ tăng áp 1.6L công suất 201 mã lực đem đến trải nghiệm thoải mái nhất.

    Có khá nhiều mẫu xe ấn tượng ở phân khúc giá rẻ

    Có khá nhiều mẫu xe ấn tượng ở phân khúc giá rẻ

    Dòng xe ô tô Ford Fiesta 2017

    Đây là một chiếc hatchback và sedan cỡ nhỏ đã từng được người dùng Việt vô cùng yêu thích và lựa chọn. Phiên bản cơ sở S được bán với giá chỉ 300 triệu đồng, vì thế dù là người lao động có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu mẫu ô tô này. Xe có trang bị hộp số sàn 5 cấp, đường truyền IB5 để bạn có trải nghiệm thoải mái nhất.

    Xem thêm Website mua bán xe ô tô mới, cũ giá tốt toàn quốc

    Trên đây là thông tin cơ bản về những mẫu xe cũ nằm trong phân khúc giá ô tô dưới 500 triệu đồng. Hy vọng đến đây thì quý khách hàng đã dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu xe ô tô ưng ý phục vụ cho nhu cầu di chuyển. Đừng quên theo dõi trang Dailyxe để cập nhật thêm nhiều hơn những thông tin thú vị hơn nhé.