josephineparsonse Benjamin

  • Membre depuis le 26 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
17
  • Thương Hiệu Đồng Hồ Tissot Của Nước Nào? Ưu Điểm Của Dòng Sản Phẩm Này?

    Với hơn 160 năm kinh nghiệm dày dặn trong quá trình sản xuất và phát triển. Thương hiệu đồng hồ Tissot là một trong những Top đầu thương hiệu đồng hồ có chất lượng sản phẩm tốt nhất thế giới. Vậy câu hỏi đặt ra là Đồng hồ Tissot đến từ nước nào? Có tốt hay không? Cùng bên chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Tissot

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được ra đời vào năm 1853 bởi "cha đẻ" là ông Charle – Felicien Tissot và người con trai Charles-Emile Tissot tại vùng Le Locle nước Thụy Sĩ. Đây được xem là một trong những vùng miền "cái nôi" của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Tính đến thời điểm hiện nay, Tissot đã sở hữu hơn 16.000 hệ thống đại lý ở 150 quốc gia trên toàn thế giới và hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Group.

    K8Feh3V.png

    Thương hiệu đồng hồ Tissot đến từ nước Thụy Sĩ

    Ngày nay, Tissot luôn đề cao mục tiêu cố gắng để phát triển và nâng cao công nghệ chế tác đồng hồ, gồm nhiều loại vật liệu khác nhau được sử dụng, nhằm hướng đến nhiều chức năng, nhiều ứng dụng khác trên những chiếc đồng hồ Tissot. này. Hiện đồng hồ chính hãng Tissot đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn sản xuất và phân phối thuộc top lớn nhất thế giới Swatch.

    Đánh giá chất lượng của dòng thương hiệu Tissot

    Một trong những yếu tố để đánh giá đồng hồ, người ta thường quan tâm đến chất lượng, mẫu mã thiết kế và giá cả của đồng hồ. Và tất cả yếu tố này Tissot luôn được đánh giá rất cao.

    • Đánh giá về chất lượng

    Nổi tiếng là top trong những thương hiệu đồng hồ được đánh giá chất lượng cao trong phân khúc giá tầm trung của Thuỵ Sĩ, Mỗi một các vật liệu để tạo nên 1 chiếc đồng hồ Tissot đều có chất lượng ưu việt như sau: Những chiếc đồng hồ của Tissot được lắp ráp hoàn toàn bằng mặt kính Sapphire hoặc kính khoáng tùy có độ chịu lực và độ chống trầy xước cao. Không những thế, bên ngoài đường viền lắp bằng thép không gỉ cao cấp 316L và được mạ 100% PVD nên rất bóng, đẹp, bền màu. Dây đeo bằng da thuộc phân khúc cao cấp nên không dễ bong tróc.

    • Đánh giá về thiết kế

    Hầu hết đa số các mẫu thiết kế của Tissot tưởng chừng rất đơn giản, nhưng không ẩn chứa sau bên trong đó là cả một tinh hoa của nền chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Mỗi thiết kế của đồng hồ mang thương hiệu này đều tập trung vào việc phô diễn tính nghệ thuật của cỗ máy phức tạp và cố gắng thể hiện những tính năng này ra bên ngoài, giúp cho người đeo có thể cảm nhận được cảm giác của từng nhịp đập của thời gian đắm mình vào cả dòng chảy bất tận của nó.

    8rnsyFr.png

    Đánh giá chất lượng của dòng thương hiệu Tissot

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số thông tin cơ bản nhất về Galle đồng hồ Tissot xuất xứ từ nước Thụy Sĩ. Hy vọng những thông tin này sẽ là nguồn tư liệu bổ ích giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa sản phẩm!