sherriwood Benjamin

  • Membre depuis le 28 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
34
  • Các dòng đồng hồ Rolex đang hot ở thị trường Việt Nam và trên thế giới

    Các đời đồng hồ của Rolex trong suốt hàng thập kỷ qua luôn khiến giới hâm mộ phải ngưỡng mộ và tin dùng nó. Bên cạnh những thiết kế thời thượng và đẳng cấp, sản phẩm từ Rolex luôn đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe để có thể tạo nên món phụ kiện thời trang giúp nâng tầm giá trị cho người đeo. Các dòng đồng hồ của Rolex hiện nay rất là đa dạng và nó trải dài nhiều phân khúc từ cao cấp cho đến siêu cao cấp. Và ở Galle Watch, đang có rất nhiều kiểu mẫu zKpZTmw.gif đồng hồ chính hãng và các chính sách hấp dẫn để khách hàng của mình có thể mua được một chiếc đồng hồ Rolex ưng ý nhất.

    Một số mẫu đồng hồ Rolex đang được săn lùng nhất

    ROLEX DATEJUST

    Datejust luôn là biểu tượng cho phong cách cổ điển, dù đã ra mắt nhiều phiên bản qua từng thời kì thì các dòng Rolex Datejust vẫn giữ vững được nét đẹp vượt thời gian đó với khả năng chống nước tối ưu và hoàn thiện đẹp mắt theo phong cách cổ điển đương đại. Được sản xuất với 3 kích cỡ mặt số: 41mm, 36mm và 31mm. Mỗi thiết kế đều sẽ được tô điểm bằng màu sắc, chất liệu khác nhau… Trong số đó có thể kể đến như nạm kim cương, điêu khắc Jubilee, và đặc biệt là chạm khắc chi tiết hình cây cọ tạo hiệu ứng thị giác đặc trưng cho các mẫu Datejust tinh tế.

    ROLEX OYSTER PERPETUAL

    Cái tên Oyster Perpetual luôn được gọi tên trong số các dòng đồng hồ Rolex đã ứng dụng nhiều cải tiến vượt bậc vì thiết kế phóng khoáng của nó và độ bền bỉ đẳng cấp của vật liệu. Khí chất Oyster nổi bật hơn với chất liệu thép Oyster steel độc quyền của Rolex với độ bền, độ sáng và vẻ đẹp vượt trội hơn so với thép không gỉ thông thường.

    Z5l5KjV.png

    Đồng hồ Rolex thể hiện đẳng cấp giới thượng lưu

    ROLEX SKY-DWELLER

    Sky-Dweller sinh ra được mệnh danh là di sản của hành trình đổi mới cách tân. Đây được coi là thiết kế để đồng hành cùng các nhà du hành vũ trụ với mặt số có nhiều chức năng phải kể đến như lịch ngày, lịch năm, khả năng năng tự phân biệt tháng 30 ngày và 31 ngày… Bên cạnh đó, nó còn được tranh bị màn hình Chromalight để tối ưu những trải nghiệm xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Rolex cũng ưu ái mang đến cho dòng sản phẩm này khả năng chống nước lên đến 100m. Caliber 9001 in-house trữ cót tới 72 giờ và có dây tóc Parachrom tăng độ chính xác cao gấp 10 lần so với bình thường, tối ưu cả trong trường hợp bị va đập.

    ROLEX CELLINI

    Cellini Rolex sở hữu hết những thiết kế thanh lịch phù hợp để trở thành một chiếc dailywatch thông dụng. Với nguồn cảm hứng được lấy từ thời Phục Hưng nên các sản phẩm này tôn vinh lên được vẻ đẹp Châu u đương đại đẳng cấp. So với đa số các dòng sản phẩm còn lại của Rolex, Cellini có vẻ ngoài trang nhã và cổ điển hơn. Có thể kể đến, vỏ đồng hồ của BST Cellini được chế tác từ vàng Everose độc quyền hoặc vàng trắng của nhà Rolex.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu đồng hồ của Rolex nổi tiếng được phân phối chính hãng ủy quyền rất dễ bắt gặp tại các showroom uy tín. Trong đó có thể kể đến thương hiệu bán đồng hồ Q7Ub5zj.gif Galle Watch là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam

    Galle Watch - nhà phân phối hàng đầu Việt Nam

    Những điểm bán của Galle Watch được cấp quyền phân phối sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ các hãng đồng hồ trong đó có hãng đồng hồ Rolex. Vì vậy, khi khách hàng chọn mua đồng hồ Rolex tại đây bạn sẽ đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi bảo hành quốc tế của hãng.

    wnc1MiS.png

    Cửa hàng đồng hồ Galle Watch luôn cung cấp các dòng Rolex chính hãng

    Xây dựng lòng tin của khách hàng đối với FngA8uC.gif Galle Watch không chỉ đơn giản là từ những sản phẩm quốc tế chính hãng mà sâu hơn đó là sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuyên nghiệp đến đa dạng về thương hiệu mẫu mã và phổ giá đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.