eloisewebster Benjamin

  • Membre depuis le 28 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
32
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam đáng mua nhất 2022

    Đồng hồ thể thao là dòng sản phẩm được phái nam đặc biệt yêu thích nhờ vào thiết kế mạnh mẽ - năng động đầy khoẻ khoắn. Nếu bạn đối với dòng đồng hồ này có sự yêu thích riêng biệt, hãy cùng Minh Tường - j4AWBYc.gif Shop Đồng Hồ uy tín theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi ngay top 5 thương hiệu uy tín nhất!

    5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam đáng mua nhất hiện nay

    Để phục vụ tối ưu nhu cầu chọn mua đồng hồ thể thao nam của người tiêu dùng, Minh Tường - Cửa hàng bán đồng hồ uy tín đã nhập khẩu, phân phối nhiều sản phẩm của 5 thương hiệu nổi tiếng thế giới như sau:

    No 1. Đồng hồ thể thao Unisex

    Nhắc đến đồng hồ thể thao nam đẹp, có mức giá phải chăng cùng mẫu mã đa dạng,… Chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Unisex. Sản phẩm của hãng được nhiều người đánh giá cao nhờ vào độ chính xác cao, chỉ sai lệch vài giây/tháng. Đồng thời còn cập nhật ngày giờ tự động cho người dùng, màn hình điện tử hiển thị nhiều tính năng & thông số kỹ thuật của sản phẩm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

    ===========>>>Tham khảo ngay voqfNxq.gif Cửa Hàng Đồng Hồ Uy Tín TPHCM tại đây.

    mnEO7ec.jpg

    Đồng hồ thể thao Unisex

    No 2. Đồng hồ thể thao Seiko

    Seiko là cái tên nổi bật được nhiều người đam mê đồng hồ nhắc tới mỗi khi bàn luận về top list đồng hồ thể thao. Sản phẩm của hãng gây ấn tượng với nhiều người bởi phần viền kính xoay 1 chiều, chống thấm nước dành cho dân thể thao. Đồng thời còn ứng dụng những loại dây đeo như lưới, đúc đặc, da chèn silicone, silicone, NATO nylon,… có độ bền đẹp cực kỳ cao!

    No 3. Đồng hồ thể thao G-Shock

    Đồng hồ thể thao G-Shock là item rất “hot” đối với nam giới nhờ vào độ bền cao, khả năng chống sốc vượt trội. Trên hết sản phẩm của hãng còn đo độ cao, đo vận tốc, kết nối bluetooth, cảm biến triple sensor định vị,… Đồng thời còn chống nước cực kỳ phù hợp với những người dùng thường xuyên tập luyện thể thao.

    K3u0aGT.jpg

    Đồng hồ thể thao G-Shock

    No 4. Đồng hồ thể thao Casio

    Chắc chắn không thể bỏ qua Casio khi nói đến top 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam đáng mua nhất hiện nay. Với mẫu mã hiện đại, sang trọng đẹp mắt cùng giá bán phải chăng, đồng hồ của Casio còn tích hợp vô số ưu điểm nổi bật như: Tính năng chống nước 10ATM, đo đạc thời gian khi tập thể thao, phủ lớp dạ quang ở kim và cọc số,… Đảm bảo tính chính xác cao – mang đến tính năng sử dụng nổi bật nhất!

    Chất liệu bền đẹp mà hãng ứng dụng cho đồng hồ thể thao cũng đáp ứng tuổi thọ cao vượt trội dành cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Không những đảm bảo tính đẹp mắt, sang trọng, năng động đầy khoẻ khoắn về giá trị thẩm mỹ mà còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cho người dùng trong quá trình tập luyện thể thao!

    =========>>>Xem thêm: I0iceAB.gif Shop đồng hồ Minh Tường - địa chỉ uy tín.

    No 5. Đồng hồ thể thao Doxa

    Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ thể thao nam đáng mua, phần lớn người tiêu dùng thường nói đến Doxa. Bởi hãng vô cùng nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm chống thấm nước cực kỳ đỉnh cao như mẫu đồng hồ lặn Doxa. Qua đó, người dùng có thể đảm bảo an tâm về tính sang trọng – đẹp mắt, năng động trong suốt quá trình sử dụng.

    Trong đó, vòng bezel đồng hồ thể thao Doxa được hãng ứng dụng theo tiêu chuẩn lực lượng Hải quân Hoa Kỳ với chỉ số độ sâu cao. Ngoài ra hãng còn ứng dụng dạ quang trên kim giờ, phút, giây,… cực kỳ chuẩn xác. Chỉ số chống nước 20ATM của đồng hồ thể thao Doxa cũng là ưu điểm nổi bật có 1-0-2 mà bạn không nên bỏ qua.

    Lời kết

    Trên đây là top 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam đáng mua nhất hiện nay mà Minh Tường - sS7wGBX.gif Đồng hồ chính hãng thông minh tại TPHCM & shop đồng hồ ở Hải Phòng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ chọn được thương hiệu sản xuất đồng hồ phù hợp với gout thẩm mỹ của mình!