rebeccawilson Benjamin

  • Membre depuis le 29 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
38
  • Các mẫu đồng hồ Anne Klein mặt vuông nữ đẹp được yêu thích nhất

    Là một người yêu thích đồng hồ chắc hẳn bạn đã nghe tới cái tên Galle Watch. Đây là đơn vị bán lẻ đồng hồ có hàng chục cửa hàng phân phối trên cả nước với nhiều tỉnh thành từ bắc tới nam. Vậy đơn vị bán lẻ k7Uz8Ah.gif đồng hồ Galle Watch có uy tín không? Cùng tìm hiểu điều đó thông qua bài viết giới thiệu về các mẫu đồng hồ Anne Klein mặt vuông nữ đẹp được yêu thích nhất dưới đây nhé!

    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông đẹp và sang trọng

    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông AK/2939SVTN: Đây là chiếc đồng hồ có vẻ đẹp giao thoa giữa hiện đại và nét cổ điển. Mặt số đồng hồ có màu trắng trang nhã kết hợp hơi thở cổ điển từ các cọc số thanh mảnh tinh tế. Những viên kim cương lấp lánh đẹp mắt trên vỏ đồng hồ càng tô điểm cho chiếc đồng hồ trở nên đắt giá hơn. Đồng hồ được làm từ dây da sang trọng màu nâu mềm mại giúp cho cổ tay của các nàng được thoải mái dễ chịu.



    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông đẹp và sang trọng

    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông đẹp và sang trọng


    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông AK/3204BKBK: Đây là mẫu đồng hồ phù hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính và không kém phần tinh tế. Bởi sự kết hợp hài hòa của tone màu vàng hồng và đen huyền bí. Vỏ đồng hồ thiết kế có quai đeo tinh xảo được gắn vào dây đồng hồ nhờ chi tiết đóng đinh. Dây đồng hồ được làm bằng da có màu đen thông dụng giúp người sử dụng có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông có thiết kế độc đáo

    O2HSYYF.gif Đồng hồ chính hãng Anne Klein nữ mặt vuông AK/2494BMRG: Chiếc đồng hồ có tone màu vàng hồng chủ đạo với mặt đồng hồ có 4 cọc số kết hợp bộ kim thon gọn trên mặt đồng hồ. Điểm nhấn trong thiết kế nổi bật của chiếc đồng hồ này là viên kim cương sáng long lanh được gắn ngay tại vị trí 12 giờ trên mặt đồng hồ. Dây và vỏ của đồng hồ cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng nhất 316L. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống nước lên tới 3 ATM, giúp cho người sử dụng có thể đeo nó thường ngày ngay cả lúc rửa tay hay tắm giặt.


    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông có thiết kế độc đáo

    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông có thiết kế độc đáo


    Đồng hồ Anne Klein nữ mặt vuông AK/2789MPTT: Đây là mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Anne Klein Diamond của thương hiệu này. Đồng hồ có thiết kế cơ bản với 4 cọc số ở các vị trí góc vuông 90 độ và điểm nhấn trên mỗi cọc số là được gắn 2 viên kim cương thẳng hàng với nhau. Sự kết hợp đã tạo nên một chiếc đồng hồ sang trọng và hiện đại, tạo nên sự khác biệt so với các mẫu đồng hồ khác.


    Trên đây là những mẫu đồng hồ Anne Klein mặt vuông nữ đẹp được yêu thích nhất mà hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng iX17lh3.gif Galle Watch muốn gửi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc đồng hồ Anne Klein mặt vuông nữ đẹp để sở hữu. Và đừng quên truy cập vào website công ty để tìm kiếm những mẫu đồng hồ ưng ý khác nhé!