raulchavez Benjamin

  • Membre depuis le 29 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
14
  • Khám phá khu du lịch Cửa biển – Quy Nhơn

    Trong những năm gần đây khu du lịch Cửa Biển tại Quy Nhơn đang là điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn không chỉ dành cho giới trẻ mà còn cả với những khách du lịch thập phương. Nếu bạn đang muốn Khám phá khu du lịch Cửa biển – Quy Nhơn như thế nào? Hãy cùng VietScape một trong 10 Tạp Chí Du Lịch và Giải Trí, ẩm thực và đời sống đáng đọc nhất tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Cửa Biển

    Tên đầy đủ của dự án là: khu du lịch Cửa Biển với phương châm phục vụ: “ Trẻ em vui – thanh niên khỏe – ông bà, cha mẹ hài lòng – gia đình sum vầy, hạnh phúc”.

    Khu du lịch có vị trí nằm ngay bờ Bắc đầu cầu Thị Nại, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 7 km. Từ thành phố Quy Nhơn đi ra hết cầu thì nó có vị trí nằm bên tay phải.

    Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn được đi vào hoạt động vào cuối tháng 4 năm 2018 đúng dịp kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đây cũng được đánh giá là một bước đi quan trọng trong nền du lịch Quy Nhơn.

    Xem thêm: Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Ẩm Thực và Đời Sống Việt Nam - VietScape

    Tổng hợp các địa điểm du lịch quy nhơn hot nhất

    Cách chỉ dẫn đường đi tới khu du lịch Cửa Biển

    Từ thành phố Quy Nhơn bạn di chuyển tới đường Trần Hưng Đạo sau đó tới ngã ba Đống Đa rồi di chuyển vào đường Võ Nguyên Giaps.

    Đi tiếp qua cầu vượt biển Thị Nại chừng hơn 2km cho tới khi nào bạn nhìn thấy dưới cầu có chỉ dẫn tới khu du lịch Cửa Biển – Quy Nhơn.

    Tổng quãng đường để các bạn di chuyển từ thành phố Quy Nhơn cho tới khu du lịch Cửa Biển gần 9km.

    Du lịch tại khu du lịch Cửa Biển có gì đặc sắc?

    Khu du lịch Cửa Biển với vị trí thuận lợi được nối trung tâm thành phố Quy Nhơn cũng như những điểm du lịch nổi tiếng khác ở đây như: Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô… hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Khu du lịch được đặt ra với mục tiêu tạo nên một làn gió mới để vui chơi, giải trí ở Quy Nhơn được thiết kế như một công viên hoang dã có biển, có đồi núi,…

    Khám phá khu du lịch Cửa biển Quy Nhơn 2020 - Tour Du lịch Quy Nhơn - Phú  Yên

    Trong khu du lịch có những trò chơi dành cho trẻ nhỏ như:

    • Vuờn cổ tích
    • Khu đua xe đạp mini
    • Cầu trượt
    • Sàn nhún trong nhà,..

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn còn cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng hay cắm trại qua đêm với những khu nhà nghỉ mang phong cách gần gũi tinh tế được thiết kế với nguyên liệu gỗ là chủ yếu. Một không gian ấm cúng sẽ là điều đáng nhớ trong chuyến du lịch Quy Nhơn.

    Lời kết

    Qua bài viết trên đây, VietScape - Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Và Ẩm Thực Việt Nam đã chia sẻ đến các bạn thông tin về Khám phá khu du lịch Cửa biển – Quy Nhơn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích dành tặng cho du khách nhé!