sadiefields Benjamin

  • Membre depuis le 29 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
146
  • Các mẫu đồng hồ nam đẹp 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ!

    Đồng hồ nam là một trong những phụ kiện mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ hơn cho phái mạnh. Nhưng mẫu mã dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường quá đa dạng. Mọi người nên sắm cho mình một chiếc đồng hồ như thế nào để định hình phong cách cá nhân? Sau đây là danh sách các mẫu đồng hồ nam đẹp 2024 đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đấng mày râu bạn nhé! Cùng 1OqyHhY.gif Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Tại Bình Dương tham khảo tại đây.

    Đồng hồ Citizen Eco-Drive nam dây da BU0003-02P

    Đồng hồ nam cổ điển Citizen BU0003-02P thuộc dòng máy chạy bằng ánh sáng, vỏ đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ 316L và được mạ PVD vàng hồng tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Dây đeo bằng chất liệu da cao cấp mềm mại tạo cảm giác thoải mái và ôm sát tay người dùng. Mặt số độc đáo với lịch ngày ở vị trí 12 giờ, lịch tháng ở vị trí 3 giờ, lịch ngày ở vị trí 9 giờ và lịch mặt trăng ở vị trí 6 giờ. Điều này có nghĩa là một hình ảnh của mặt trăng vào ban đêm sẽ được hiển thị trên mặt số giúp người dùng dễ dàng đoán được âm lịch.

    Citizen BU000302P còn có vẻ ngoài ấn tượng và nam tính với đường kính

    2mm, dày 12mm, phù hợp với những bạn nam có cổ tay to. Ngoài ra, xorV2tw.gif Shop đồng hồ Minh Tường còn cung cấp mẫu Citizen EcoDirve BU000302P được trang bị mặt kính sapphire chống xước tuyệt đẹp lấp lánh 7 màu khi tiếp xúc với ánh sáng. Khả năng chống nước lên đến 100m, với khả năng chống nước cao như vậy, đồng hồ không bao giờ có thể bị hỏng khi người dùng tắm, đi mưa hoặc rửa tay…

    p8Lg2Te.jpg

    Citizen Eco-Drive nam dây da BU0003-02P được thiết kế vô cùng nam tính và sang trọng

    Đồng hồ hiệu Seiko 5 Arabic Dial Automatic White Dial SNKP22J1

    Seiko 5 Arabic Dial Automatic White Dial SNKP22J1 được thiết kế với một nét hiện đại đến từ thương hiệu Seiko nổi tiếng. Seiko 5 Arabic Dial Automatic White Dial SNKP22J1 có dải màu nổi bật sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đeo.

    Đồng hồ Seiko 5 Arabic Dial Automatic White Dial SNKP22J1 có đường kính 2mm, độ dày vỏ 12mm, chiều rộng dây đeo 22mm phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới Việt Nam. Mặt kính được làm bằng kính cứng, chịu lực và chống xước. Mặt kính trong suốt cho phép người dùng cảm nhận được những chuyển động bên trong đồng hồ. Vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bền đẹp theo thời gian.

    Đồng hồ nam đẹp nhất Bentley BL180620MWNI

    Đồng hồ nam Bentley BL180620MWNI là chiếc Đồng hồ đến từ thương hiệu Bentley nổi tiếng của Thụy Sĩ tại loK0w9B.gif Cửa hàng đồng hồ uy tín. Khi sở hữu sản phẩm tuyệt vời này, bạn sẽ có cảm giác như cả thế giới đang ở trên cổ tay mình. Đồng hồ nam Bentley BL180620MWNI được thiết kế với kiểu dáng cổ điển với dây đeo kim loại sang trọng và các chi tiết vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng màu bạc. Đường kính mặt 0mm x 7mm, độ dày vỏ 9mm phù hợp với mọi cổ tay nam giới Việt Nam, mặt kính là tinh thể sapphire có độ bền cao và chống trầy xước.

    UGPFtR7.jpg

    Bentley BL180620MWNI là kiểu đồng hồ được yêu thích tại thị trường Việt Nam

    Versace Greca Logo Men's Watch VEVI0020 1mm

    Versace Greca Logo Men's Watch VEVI0020 1mm là chiếc đồng hồ nam đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng. Với thiết kế hiện đại, Versace Greca Logo VEVI0020 đang là hot item được nhiều khách hàng yêu thích. Versace Greca Logo VEVI0020 có thiết kế cổ điển với vòng tay kim loại sang trọng và các chi tiết vỏ thép không gỉ được đánh bóng màu bạc. Với đường kính 1 mm, tinh thể được làm bằng tinh thể sapphire có độ bền cao và chống xước. Khả năng chống nước 5ATM thích hợp cho mọi hoạt động hàng ngày.

    Đây cũng chính là một trong những thiết kế góp phần nổi bật của đồng hồ Versace, chiếc đồng hồ sẽ mang đến cho người đeo trải nghiệm thú vị đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi sở hữu sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt.

    Lời kết

    Trên đây là các mẫu đồng hồ nam đẹp 2024 nhận được rất nhiều anh chàng yêu thích. Để có thể cập nhật nhanh nhất các mẫu đồng hồ Minh Tường, hãy theo dõi các bài viết cũng như sản phẩm tại website của chúng tôi để cập nhật bqmGmNf.gif Đồng hồ chính hãng Minh Tường, Cửa hàng đồng hồ chính hãng nhé