andrewrobbins Benjamin

  • Membre depuis le 30 Décembre 2022
  • Dernière activité:
Visites du profil
21
  • Nhóm nhạc nữ hàn quốc

    Làn sóng Hallyu (văn hóa Hàn Quốc) đã và đang phủ sóng trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam, có một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ đam mê cuồng nhiệt. Các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc luôn là chủ đề hấp dẫn với giới trẻ. Cùng IVTCDS2.gif VietScape Tạp Chí Du Lịch Và Giải Trí Nổi Tiếng Ở Việt Nam, điểm mặt qua các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay, qua bài viết dưới đây nhé!

    BlackPink

    Nhóm nhạc nữ đầu tiên mà VietScape Tạp Chí Du Lịch Và Giải Trí Nổi Tiếng Ở Việt Nam muốn nhắc đến, đó chính là Black Pink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Được quản lý bởi công ty YG Entertainment bao gồm 4 thành viên là: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. 4 cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn cực kỳ tài năng và cá tính. Đặc biệt, sau bốn giờ phát hành ca khúc debut đã đứng đầu 7 BXH trực tuyến ở tại Hàn Quốc như: Melon, Mnet, Bugs, Soribada và Monkey3,… Là thành tích cực khủng với 1 nhóm nhạc tân binh. Vì thế, nhóm được mệnh danh là "tân binh quái vật" mặc dù tất cả các thành viên đều hết sức xinh đẹp.

    BLACKPINK announce reality show 'B.P.M.'

    BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có 4 thành viên mang một cả tích và hiện nay có lượng người hâm mộ khủng yêu thích

    Twice

    Tiếp theo là một nhóm nhạc có các thành viên "đa quốc gia", được thành lập qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen và thuộc công ty quản lý JYP Entertainment. Nhóm nhạc nữ mà nxvyMkc.gif VietScape.Com Tạp Chí Giải Trí Và Du Lịch Việt Nam, muốn nói đến đó chính là Twice. Với MV debut của nhóm đạt tới 91.717.402 lượt xem và là MV debut của Hàn Quốc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube. Ngoài ra, Twice đã bán được hơn 150,000 abum, với thành tích này đã củng cố thêm vị trí tân binh khủng của họ.

    TWICE's Most Meaningful Songs: Member Picks – Billboard

    Twice là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được nhiều người hâm mộ

    G-Friend

    Cuối cùng nhóm nhạc nữ mà wCkfkwk.gif Giải Trí và Du Lịch VietScape nói đến là GFriend. Được ra mắt người nghe nhạc năm 2015. Sau một năm ra mắt G-FRIEND mới mang về chiếc cúp đầu tiên tại "The Show". Từ đợt quảng bá này, G-FRIEND đã mang về rất nhiều chiếc cúp trong các chương trình âm nhạc hàng tuần. Tính đến nay các cô gái của G-FRIEND đã mang về 37 chiếc cúp với tất cả các ca khúc chủ đề.


    Lời kết

    Những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có nhiều vô số, nhưng để trở thành một nhóm xu hướng nhất hay được yêu thích nhất, thì cần nhiều yếu tố như: ngoại hình, âm nhạc và cả may mắn nữa. Hãy cùng Giải Trí và Du Lịch VietScape đón chờ xem chất lượng các sản phẩm âm nhạc của họ trong tương lai nhé!