vanglover Benjamin

  • Membre depuis le 5 Janvier 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
20
  • Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Bắc

    Trong những năm gần đây, du lịch Đài Bắc luôn là một trong những điểm đến hàng đầu được nhiều khách du lịch lựa chọn. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng sự pha trộn giữa văn hóa lịch sử cùng sự đa dạng trong ẩm thực đã nhanh chóng thu hút du khách ghé thăm. Cùng ZxbYoeq.gif Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Ẩm Thực Và Đời Sống Việt Nam - VietScape tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Đài Bắc ngay dưới bài viết sau đây!

    Du lịch Đài Bắc tự túc giá rẻ mà bạn có thể tham khảo

    QLYOkJG.gif Tạp chí du lịch và giải trí mách bạn vài kinh nghiệm đi du lịch tại Đài Bắc mà bạn có thể tham khảo:

    • Thông thường, những khách sạn gần khu vực chợ đêm sẽ có giá cả rẻ hơn so với khu vực trung tâm. Vì vậy, nếu bạn đã có thể di chuyển tại các địa phương công cộng khi đi du lịch Đài Bắc thì đặt phòng tại đây cũng khá hợp lý và phải chăng.
    • Khu chợ đêm Sanhe có mức giá thành phải chăng nhất trong các khu chợ đêm tại Đài Bắc bởi nơi đây chủ yếu chỉ có dân địa phương đến. Nếu bạn có chuyến du lịch tại Đài Loan thì đừng quên ghé thăm nơi đây nhé.

    w1ewyRH.png

    • Khi đi du lịch Đài Bắc nói riêng hay Đài Loan nói chung thì bạn nên mua thẻ Easy Card để việc đi lại được thuận tiện hơn. Bạn có thể mua thẻ này tại quầy thông tin ở trạm Taipei Main Station khi đi xe bus từ sân bay về. Đồng thời, khi về Việt Nam, hãy nhớ trả lại thẻ để được hoàn tiền nhé.
    • Cuối cùng, bạn nên lên lịch cụ thể lịch trình sắp tới một cách chi tiết nhất để có thể chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Từ đó, bạn có thể biết chính xác những địa điểm cần mua vé tham quan hay những nơi cần phải đặt bàn trước mà không cần phải chờ đợi khi đến.

    Đến Đài Bắc nên ăn gì?

    Tại Đài Bắc có rất nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn. Trong đó, khu chợ đêm Sanhe là nơi mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Như đã nói ở trên, nơi đây có giá thành phải chăng và hơn hết đồ ăn vô cùng phong phú để bạn có thể trải nghiệm. Bạn có thể ăn: kem xoài đá bào Smoothie House, đậu hũ thối, mì bò Yong Kang,...

    otpmDGT.png

    Lời kết

    Bài viết trên đây, IKPFTb0.gif Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Và Ẩm Thực - VietScape đã chia sẻ đến bạn kinh nghiệm du lịch Đài Bắc. Hãy theo dõi Tạp chí du lịch và giải trí VietScape để cập nhật thêm nhiều thông tin về các chuyến đi thú vị hơn nữa nhé.