ninasnyder Benjamin

  • Membre depuis le 5 Janvier 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
12
  • Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ cơ cho người mới sử dụng lần đầu

    Đồng hồ hiện nay có thể được xem là món đồ thời trang có chức năng xem giờ không thể thiếu bên cạnh điện thoại. Tuy nhiên, càng ngày thiết kế và chức năng của chiếc đồng hồ càng được cập nhật và hiện đại hơn. Chính vì vậy không phải ai cũng biết cách sử dụng những chiếc đồng hồ thời đại mới. Bài viết dưới đây qEr2Ar0.gif đồng hồ Galle Watch sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng đồng hồ cơ cho người mới sử dụng lần đầu.

    Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ lần đầu mà bạn cần biết

    Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ lần đầu mà bạn cần biết

    Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ lần đầu mà bạn cần biết

    Trước khi hướng dẫn cách sử dụng, Galle sẽ đưa ra những lưu ý cơ bản nhất khi sử dụng đồng hồ cơ lần đầu:

    • Đọc kỹ và nắm vững thông tin chiếc đồng hồ cơ mà bạn sở hữu: Mỗi chiếc đồng hồ cơ đều thuộc các dòng máy cùng chức năng riêng biệt khác nhau kể cả trong thiết kế. Chính vì vậy để nắm được những thông tin chính xác nhất về thông số cũng như cách sử dụng những chức năng có trong chiếc đồng hồ, bạn cần đọc kỹ sổ hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi bạn mua đồng hồ chính hãng của thương hiệu đó.
    • Để chiếc đồng hồ cơ tránh xa các vật có sóng từ trường: Nếu chiếc đồng hồ cơ của bạn đặt trong môi trường có sóng từ trường thì mọi thông số về thời gian và chức năng của đồng hồ sẽ bị sai lệch hoặc có thể ngừng hoạt động.
    • Điều chỉnh ngày, giờ một cách chính xác: Tháo đồng hồ khỏi tay khi chỉnh ngày giờ trên chiếc đồng hồ cơ của bạn và tránh chỉnh vào các thời gian nhạy cảm như chuyển giao giữa ngày mới và ngày cũ.
    • Cất giữ I0iceAB.gif đồng hồ cơ của bạn trong hộp kín khi không sử dụng: Để bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi bụi bẩn cũng như các tác động bên ngoài, bạn nên cất giữ đồng hồ cơ của bạn trong hộp kín khi không sử dụng để đảm bảo an toàn.

    Cách sử dụng đồng hồ cơ chuẩn nhất cho người mới sử dụng lần đầu

    Cách sử dụng đồng hồ cơ chuẩn nhất cho người mới sử dụng lần đầu

    Cách sử dụng đồng hồ cơ chuẩn nhất cho người mới sử dụng lần đầu

    • Đeo đồng hồ cơ ít nhất thời gian 8 tiếng mỗi ngày: Chiếc đồng hồ cơ sẽ hoạt động tự nhiên và chính xác nhất khi được đeo trên tay ít nhất 8 tiếng trong ngày. Việc này giúp cho các linh kiện cơ khí bên trong bộ máy chuyển động, từ đó tạo ra năng lượng giúp đồng hồ hoạt động.
    • Đeo đồng hồ sau nhiều nhất 40 giờ không sử dụng: Đồng hồ cơ thường có thời gian dự trữ năng lượng hay còn gọi là thời gian dự trữ cót. Và thời gian hoạt động của chiếc đồng hồ với năng lượng dự trữ đó chỉ 40 tiếng sau khi ngừng sử dụng. Nếu không dùng sau thời gian đó, rất có thể chiếc đồng hồ của bạn sẽ ngừng hoạt động.
    • Lên cót thủ công nếu không có nhiều thời gian: Nếu bạn không thường xuyên sử dụng chiếc đồng hồ thì bạn có thể áp dụng cơ chế lên dây cót thủ công. Các đồng hồ cơ đời mới đều đã tích hợp chức năng này cho chiếc đồng hồ.

    Trên đây, xP3znUR.gif đồng hồ Galle đã hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ cơ cho người mới sử dụng lần đầu cũng như những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ mà bạn nên biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc đồng hồ cơ của mình an toàn và bền bỉ hơn.