dellamassey Benjamin

  • Membre depuis le 6 Janvier 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
25
  • Nhóm nhạc nổi tiếng nhất Trung Quốc được fan yêu thích nhất

    Nhóm nhạc nổi tiếng nhất Trung Quốc luôn được fan yêu thích, thần tượng. Những nhóm nhạc này đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc đình đám và bằng tài năng của mình. Vậy đó là những nhóm nhạc được yêu thích nào? Bạn đọc hãy cùng QLYOkJG.gif VietScape tham khảo thông tin tổng hợp dưới bài viết nhé.

    1. Tiểu Hổ Đội

    Tiểu Hổ Đội là 1 ban nhạc nam nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc vào những năm cuối thập kỷ 80, đầu thập kỷ 90. Nhóm gồm 3 thành viên là Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng. Nhóm hoạt động từ năm 1988, giải tán năm 1997. Tuy đã tan rã những cả 3 hiện nay đều là những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc mà XTH8mbE.gif Top 10 Tạp Chí Du Lịch và Giải Trí Việt Nam và Thế Gới muốn giới thiệu đến bạn.

    xIq7iQJ.png

    Nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội

    2. Nhóm nhạc F4

    F4 cũng là cái tên được fan hâm mộ vô cùng yêu thích tại Trung Quốc. Nhóm bao gồm 4 thành viên là Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên. Nhóm được sự đón nhiệt nồng nhiệt của khán giả trẻ các nước Châu Á vào những năm 2000. Đến năm 2007 nhóm tan rã và cả 4 người đều đạt được những thành công nhất định.

    2. F4. Là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) bao gồm 4 thành viên: Ngôn Thừa Húc, Chu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên. F4 đã từng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả trẻ các nước Châu Á, nhất là vào đầu những năm 2000. Vào năm 2007, nhóm tan rã và cả 4 người này đều đạt được những thành công nhất định.

    Nhóm nhạc F4

    3. Twins

    Twins là ban nhạc nữ Hồng Kông, Trung Quốc thành lập ngày 18/5/2001 gồm 2 thành viên là Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng. Nhóm nhạc này đã đạt được những thành công nhất định và hầu như đã thống trị làng nhạc Cantopop cũng như làng âm nhạc châu Á. Đây là nhóm nhạc duy nhất giành được giải Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á - Thái Bình Dương. Đến năm 2008 nhóm giải tán sau loạt scandal ảnh nóng giữa Chung Hân Đồng với nam diễn viên Trần Quán Hy.

    3. Twins. Ban nhạc nữ Hồng Kông (Trung Quốc) được thành lập ngày 18/5/2001, gồm hai thành viên là Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng. Twins được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hồng Kong. Trong khoảng nửa đầu thập niên 2000, Twins hầu như đã thống trị làng nhạc Cannto pop, cũng như làng âm nhạc châu Á. Đây cũng là nhóm nhạc duy nhất từng giành giải Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2008, nhóm nhạc này giải tán sau scandal ảnh “nóng” của Chung Hân Đồng với nam diễn viên Trần Quán Hy.

    Nhóm nhạc Twins

    4. S.H.E

    S.H.E là nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc gồm 3 thành viên chính là Selina Ren, Hebe Tian và Ella Chen. Nhóm đã phát hành album đầu tay vào năm 2001 và đã gây được sức hút chú ý từ khán giả.

    4. S.H.E. Đây là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) gồm ba thành viên là Selina Ren, Hebe Tian và Ella Chen. S.H.E ký hợp đồng với HIM International Music Inc., phát hành album đầu tay “Girls Dorm” vào năm 2001 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

    Nhóm nhạc nữ S.H.E

    5. Phoenix Legend

    Nhóm nhạc này gồm có nữ ca sĩ Yangwei Linghua và nam rapper Zeng Yi. Phoenix Legend là nhóm nhạc có sự pha trộn giữa âm thanh dân ca và hip hop đã tạo nên được sự độc đáo riêng. Nhóm đã gây được tiếng vang lớn với màn trình diễn trên chương trình “Star Channel Boulevard” của CCTV năm 2005. Cũng vào năm 2005 nhóm ra mắt album đầu tay tay “Above the Moon” và đã trở thành bản hit ở Trung Quốc.

    5. Phoenix Legend. Nhóm nhạc gồm nữ ca sĩ Yangwei Linghua và nam rapper Zeng Yi.  m nhạc của ban nhạc này pha trộn giữa âm nhạc dân ca với rap và hip hop tạo nên sự hấp dẫn lớn đối với người hâm mộ khắp nơi. Phoenix Legend gây tiếng vang lớn với màn trình diễn trên chương trình “Star Channel Boulevard” của CCTV năm 2005. Trong cùng năm đó, album đầu tay “Above the Moon” của họ đã trở thành bản hit ở Trung Quốc.

    Nhóm Phoenix Legend

    Lời kết

    Với tổng hợp nhóm nhạc nổi tiếng nhất Trung Quốc sẽ giúp bạn đọc cập nhập thêm nhiều thông tin giải trí thú vị. Còn rất nhiều thông tin hay nóng hổi khác đang được đăng tải hàng ngày tại 8Opw6gC.gif Tạp Chí Giải Trí Du Lịch và Đời Sống VietScape.Com. Bạn hãy đến khám phá đón đọc ngay nhé. Bởi đây là 1 trong top 10 Tạp Chí Du Lịch và Giải Trí Việt Nam và Thế Giới hàng đầu được yêu thích hiện nay.