jacobmood Benjamin

  • Membre depuis le 11 Janvier 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
45
  • Giá đồng hồ Seiko Nhật có cao không? Giá bán những đồng hồ phổ biến

    xfHTQZY.gif đồng hồ chính hãng Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ quen thuộc với rất nhiều người dùng hiện nay. Đây là dòng đồng hồ phát triển hàng đầu Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung, là sản phẩm mà bất kỳ ai cũng có niềm yêu thích đặc biệt. Thế nhưng chắc hẳn vẫn còn có nhiều người thắc mắc về giá bán của dòng đồng hồ này. Nếu bạn cũng vậy thì đừng vội lướt qua bài viết tìm hiểu về giá bán của những chiếc đồng hồ Seiko Nhật này nhé.

    Tìm hiểu về giá bán đồng hồ Seiko

    Seiko là một trong những dòng đồng hồ cao cấp đến từ Nhật Bản. Ra đời từ hàng trăm năm trước đây, Seiko dần tạo dựng được cho mình những vị thế, chỗ đứng nhất định trên thị trường. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người dùng yêu thích dòng đồng hồ này nhưng lại lo lắng về vấn đề giá cả, thường tự hỏi đồng hồ Seiko có đắt không.

    Đồng hồ Seiko được mở bán với giá không quá cao

    Đồng hồ Seiko được mở bán với giá không quá cao

    Đồng hồ Seiko ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gần gũi nhất cho người dùng. Vì vậy, những đồng hồ của hãng có giá vô cùng hợp lý và phải chăng. Tùy vào những sản phẩm khác nhau mà Seiko cũng sẽ mở bán đồng hồ ở những giá khác nhau.

    Đối với phiên bản đồng hồ Seiko sử dụng máy Quartz sẽ được mở bán với giá khoảng từ 3 triệu. Còn đối với dòng đồng hồ Seiko phiên bản Automatic thì sẽ bán với giá từ 6 triệu VNĐ.

    Đây là một mức giá bình dân, không quá cao và mức giá này bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng mua, sở hữu nó. Tuy nhiên, dù được mở bán với giá không quá cao nhưng đồng hồ Seiko vẫn mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, quý phái, toát lên được sự đẳng cấp cho người dùng.

    Những mẫu đồng hồ Seiko không nên bỏ lỡ

    Hiện nay, trên tại xP3znUR.gif Galle hoặc những địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng khác của Seiko đang mở bán rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số loại đồng hồ Seiko phổ biến nhất.

    Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko mà bạn không nên bỏ qua

    Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko mà bạn không nên bỏ qua

    Dòng đồng hồ Seiko 5

    Một trong những huyền thoại của đồng hồ Seiko phải kể tới đồng hồ Seiko 5. Đây là dòng đồng hồ ra đời từ những năm 1960, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố khác nhau: Sử dụng bộ máy cơ tự động, hiển thị thêm thứ và ngày trên đồng hồ, chống nước với tiêu chuẩn 3ATM, sử dụng núm vặn ở vị trí 4 giờ và thiết kế vòng Bezel đặc biệt.

    Sau hơn 60 năm đồng hành và phát triển, 5 yếu tố này vẫn được các nhà sản xuất đồng hồ giữ vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Đồng hồ Seiko Kinetic

    Đây là một trong những dòng đồng hồ độc quyền của Seiko với khả năng chuyển đổi cơ năng qua điện năng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Seiko Kinetic cũng sử dụng bộ máy cơ đặc biệt với khả năng lên dây cót tự động vô cùng đặc biệt, mang lại độ chính xác cao cho sản phẩm.

    Như vậy, bài viết đã cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về giá bán cũng như một số thông tin về đồng hồ Seiko trên thị trường hiện nay. Bên cạnh dòng đồng hồ này, tại bqmGmNf.gif Galle Watch Hồ Chí Minh đã và đang mở bán rất nhiều những sản phẩm đồng hồ khác mà bạn cũng có thể tham khảo thêm.