leslieestrada Benjamin

  • Membre depuis le 30 Janvier 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
98
  • Nhóm nhạc Hàn Quốc nữ nào nổi tiếng theo thời gian?

    Nhóm nhạc Hàn Quốc nữ có rất nhiều, nhưng nhóm nhạc nào nổi tiếng bền lâu thì không phải ai cũng biết. Nếu là một người yêu âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Kpop chắc chắn đều muốn biết điều này. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay ZMmkZsD.gif 10 Tạp Chí Du Lịch Và Giải Trí Nổi Tiếng Việt Nam sẽ giúp bạn, theo dõi ngay bài viết!

    Những nhóm nhạc Hàn Quốc nữ nổi đình đám

    Trong thị trường nhạc Hàn Quốc có rất nhiều nhóm nhạc, trong đó có nhóm nhạc nữ Kpop. Vậy nhóm nhạc nữ nào tại Hàn Quốc được xem là nổi đình đám ai cũng phải biết đến?

    No1. Nhóm nhạc Girls’ Generation (SNSD)

    Nói đến nhóm nhạc Hàn Quốc nữ chắc chắn không thể không nói đến SNSD – một trong những nhóm nhạc là tuổi thơ của bao người thế hệ 8x, 9x mà xP3znUR.gif Tạp Chí Du Lịch Giải Trí và Đời Sống Việt Nam - VietScape.Com muốn giới thiệu đến bạn. Nhóm nhạc được thành lập năm 2007 với 8 thành viên xinh xắn và tài năng. Ngay từ khi mới ra mắt, Girls’ Generation đã nhanh chóng dành được sự yêu mến từ khán giả và được xem là “nhóm nhạc nữ quốc dân” tại Hàn Quốc.

    6 nhóm nhạc Kpop tái xuất - Giải trí

    Nhóm nhạc nữ SNSD

    No2. Nhóm nhạc Black Pink

    Tiếp theo khi nói đến các nhóm nhạc Hàn Quốc nữ không thể bỏ qua Black Pink. Nhóm nhạc này thành lập năm 2016 gồm có 4 thành viên không chỉ xinh đẹp còn rất tài năng vừa hát hay lại nhảy giỏi. Từ khi thành lập, Black Pink đã giành được không ít các giải thưởng lớn như: Đứng thứ hạng cao nhất bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (vị trí thứ 13) và vị trí thứ 2 tại Billboard 200.

    Công thức thành công trên toàn cầu của nhóm nhạc nữ Blackpink

    Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Blackpink

    Đây cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) chứng nhận cho ra đĩa đơn. Trước những thành tựu vượt bậc trong suốt quá trình hình thành, Black Pink thực sự xứng đáng được 1 trong 10 tạp chí Du lịch và Giải trí nổi tiếng Việt Nam đưa tin.

    No3: Nhóm nhạc Twice

    Twice chính là cái tên tiếp theo khi nói về nhóm nhạc Hàn Quốc nữ nổi tiếng. Được thành lập năm 2015 với 9 thành viên, chỉ sau 1 năm (2016), Twice đã rất nổi tại thị trường âm nhạc trong nước.

    TWICE được bình chọn là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất với các nam sinh trung  học - TinNhac.com

    Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Twice

    Nhóm nhạc nữ Twice đã có rất nhiều bài hát hay và dành được không ít những giải thưởng lớn. Các bài hát của nhóm luôn trở thành sơn sốt khi không chỉ lời bài hát hay mà cả phần vũ đạo đều khiến người ta mê mẩn.

    Lời kết

    Nhóm nhạc Hàn Quốc nữ có rất nhiều, mỗi nhóm nhạc đều được đầu tư rất lớn về giọng hát cũng như ngoại hình. Trên đây là ba trong số đó và là các nhóm nhạc ghi được dấu ấn rất đậm trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc cũng như thế giới. Cùng theo dõi fUkXMhu.gif Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Và Đời Sống - VietScape để có thêm nhiều thông tin hay hơn nhé!