jamandana Benjamin

  • Membre depuis le 10 Mars 2023
  • Dernière activité:
Visites du profil
11
  • Kinh nghiệm khi đi khu du lịch Dốc Lết Nha Trang rất hữu ích

    Khu du lịch Dốc Lết có làn nước trong xanh vô cùng, nép mình bên những cồn cát xanh cao chót vót, tựa như một bức tranh thủy mặc tĩnh lặng và lộng lẫy, với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thu hút rất nhiều du khách thập phương. Nếu muốn tìm đến bãi biển hoang sơ và cực xinh này thì bạn không nên bỏ qua kinh nghiệm du lịch Dốc Lết mà Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Ẩm Thực và Đời Sống Việt Nam - VietScape cập nhật mới nhất dưới đây.

    Xem thêm: https://archive.org/details/@vietscape

    Khu du lịch Dốc Lết ở đâu?

    Dốc Lết, cái tên nghe đã thú vị và khiến du khách tò mò. Dốc Lết hay còn gọi là Dốc Lếch, thuộc huyện Ninh Hòa, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nằm bên bờ biển Dốc Lết, cách trung tâm Nha Trang 49 km về phía Nam, với bãi cát trắng trải dài, biển xanh, nắng vàng và hệ sinh vật còn khá hoang sơ, khu du lịch biển Dốc Lết nổi tiếng chính vì thế là nơi đáng đến nhất vào mùa hè.

    E91mmxa.png

    Khu du lịch Dốc Lết - điểm đến đáng nhớ

    Khi nào là thời gian tốt nhất để đi khu du lịch Dốc Lết ?

    Bây giờ bạn đã chọn đi du lịch biển thì việc tránh những tháng mưa bão là điều đương nhiên. Bãi biển Dốc Lết cũng không ngoại lệ. Theo Tạp Chí Du Lịch và Giải Trí thì thời điểm đến đây từ tháng 1 đến tháng 9 là lý tưởng nhất vì lúc này trời nắng đẹp thích hợp cho việc tắm biển và vui chơi, đồng thời cũng là mùa cao điểm du lịch Nha Trang.

    Nếu đến đây vào tháng 10-12, bạn chỉ có thể ngắm cảnh, chủ yếu vì lúc này gió mùa về khiến không khí se lạnh. Thời điểm này không thích hợp để lặn biển, tắm biển và chơi các trò chơi thông thường trên biển.

    Vé Khu Du Lịch Dốc Lết

    Vé + ghế + tắm nước ngọt:

    50.000 VNĐ/người lớn

    25.000đ/trẻ em

    3HtAzgA.png

    Khu du lịch Dốc Lết với biển xanh, cát trắng đẹp tuyệt

    Xem thêm: https://glose.com/group/vietsc…giai-tri-am-thuc-viet-nam

    Hi vọng những thông tin trên của VietScape - Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Và Ẩm Thực Việt Nam sẽ hữu ích với bạn, có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khu du lịch biển Dốc Lết, đồng thời lên một kế hoạch thật hoàn hảo để đến với một chuyến du lịch biển Dốc Lết vui vẻ và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây.