nivibi Benjamin

  • Membre depuis le 27 Février 2024
  • Dernière activité:
Visites du profil
17
  • Giấc mơ con chó

    Trong nét văn hóa của một số nước, hình ảnh con chó đã gắn bó từ rất lâu đời với con người. Con chó được coi là biểu tượng của sự thông minh, trung thành, là người bạn gần gũi với con người, chó canh gác nhà cửa của con người. Ở một số nơi, chó còn được thờ cúng tại các đền thờ.

    Trong văn hóa Á Đông chó được xếp vào 12 con giáp và ở vị trí thứ 11. Trong quan niệm của người Việt thì chó là con vật mang đến niềm vui, những thuận lợi và may mắn.

    Nếu như bạn mơ gặp một chú chó thì có thể bạn sắp được gặp một điều may mắn nào đó. Để giải mã giấc mơ kì diệu này, mời bạn hãy cùng các chuyên gia giải đáp về giấc mơ bằng cách theo dõi 07MzYVx.gif Xổ số miền Bắc nhé.

    TJA5jAL.jpg

    Giấc mơ về chú chó

    Trong các loài vật thì con chó là loài nổi tiếng trung thành, thông minh, gần gũi và giúp ích cho con người, những đặc tính thông minh của chú chó còn được dùng để đi săn, cứu người, chó còn được dùng để chăn bò, chăn cừu trên những vùng cao.

    Ở Việt Nam, thịt chó đặc biệt được người dân ưa chuộng. Quan niệm của người Việt từ trước đến nay vẫn cho rằng ăn thịt chó vào cuối tháng, cuối năm sẽ xua đuổi được vận đen đi.

    Bạn hãy chú ý đón xem cFqlrbM.gif SXMB để có được sự lý giải chính xác nhất về giấc mơ con chó này nhé.

    kR9LmaL.jpg

    Giải mã giấc mơ về chú chó

    Tuy vậy nhưng một số nơi người ta lại có tục kiêng giết và ăn thịt chó và con chó ở những nơi này được coi như con vật tổ linh thiêng.

    Trong lĩnh vực điện ảnh con chó cũng có những vai diễn nổi tiếng như trong các bộ phim của Hollywood hoặc Walt Disney.

    Trong số đề, mơ thấy con chó thường ứng với các số 11, 51, 91. Vì vậy chúng tôi cũng mời bạn tham khảo thêm DWRnoHF.gif XSMB để tìm hiểu xem họ lý giải giấc mơ về chú chó như thế nào nhé.