miposi Benjamin

  • Membre depuis le 26 Avril 2024
  • Dernière activité:
Visites du profil
9
  • Giải mã giấc mơ thấy cá trê

    Đời người ai ai cũng trải qua những giấc mơ đẹp lãng mạn đến những giấc mơ gần như là ác mộng kinh hoàng. Mơ là hiện tượng tâm lý diễn ra bình thường của mỗi người. Giấc mơ là những trải nghiệm, tưởng tượng của bộ não khi bạn ngủ. Trung bình người thường mơ diễn ra từ 15-26 tuổi là nhiều nhất, và mỗi đêm mơ khoảng 4-7 giấc mơ. Và 90% những gì bạn nằm mơ đêm qua có thể bị quên lãng sau khi tỉnh giấc 10 phút.

    Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy con cá trê bạn hãy nhanh tay truy cập Xổ số miền Nam - XSMN hôm nay - XSKTMN - KQXSMN để giải mã giấc mơ và tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ này nhé!

    Từ lâu việc nghiên cứu giải mã giấc mơ đã trở thành chủ đề nóng của các nhà tâm lý học. Hàng nghìn năm trước những giải mã giấc mơ đã được khám phá và thu lại nhiều thành tựu đáng bất ngờ. Vời người Hy Lạp cổ đại xem giấc mơ như là thông điệp được các chư thần báo trước. Người Trung Hoa cho rằng, giấc mơ thường báo mộng sẽ có sự thay đổi lớn và những điềm báo thường những điều xấu.

    Cá trê (tùy theo địa phương) còn gọi là cá hẻn…,tên khoa học Siluse Clarida, họ cá trê (Claridae). Đông y cho rằng cá trê có tác dụng dưỡng huyết điều kinh, làm da hồng hào tươi nhuận, chữa đau lưng mỏi gối, chóng mặt, di tinh, suy giảm tình dục, giảm cân, chữa chảy máu cam…

    Giấc mơ thấy cá tượng trưng cho sự thanh thoát và may mắn. Cá liên kết với nước. Cá mang đến nhiều trí tuệ kiến thức, bởi vì cá có thể bơi đến tận sâu của lòng đại dương và mang về cho con người nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh đó, nằm mơ thấy cá còn có rất nhiều ý nghĩa khác mà bạn chưa từng biết đến.

    BAojfN8.jpg

    giấc mơ thấy cá trê

    Mơ thấy cá trê thường là điềm báo điều không tốt, có thể hạn chế về tài lộc, công danh.

    Nếu bạn mơ thấy cá trê trườn trên đường: Đây là điềm báo có thể bạn đang gặp rắc rối với một ai đó, nếu không giải quyết, có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

    Nếu bạn mơ thấy bắt cá trê: Có người đang muốn lừa gạt tình cảm của bạn.

    Nếu bạn mơ thấy ăn cá trê: Có ai đó đang cố gắng bôi xấu danh dự của bạn, hãy đề phòng trước khi quá muộn.

    Giấc mơ thấy cá trê có ý nghĩa gì? Cùng xem giấc mơ này có đem lại con số may mắn cho bạn không nhé? Hãy nhanh tay theo dõi KQXSMN để biết chi tiết!

    Một số nhà tâm lý học cho biết trong những giấc mơ mà ta nhìn thấy đều có những ý nghĩa riêng của nó, vì thế họ đã chuyên sâu vào để giải mã những giấc mơ này. Không phải giấc mơ nào giải mã cũng sẽ đúng sự thật, nhưng có những giấc mơ xấu thì bạn nên phòng tránh, đấy là điều quan trọng nhất.

    Điều giải mã sẽ cho bạn biết được những viễn cảnh sắp và có lẻ đang chuẩn bị xảy ra ở tương lai gần nhất với bạn, nếu điều tốt thì bạn nên nhận, còn điều xấu bạn hãy đề phòng và tìm cách phòng tránh. Có thể nói nằm mơ có ý nghĩa quan trọng trong việc báo trước cho ta biết những sự việc sắp diễn ra ở tương lai.

    S51ZmWQ.jpg

    Những con số có thể đem lại may mắn cho bạn

    Nếu bạn mơ thấy giết cá trê: Bạn sẽ chứng mình được bản thân mình dù có người gây khó khăn.

    Trong giấc chiêm bao bạn mơ thấy một đàn cá trê trong nhà: Đây là báo hiệu rằng mộ phần gia chủ đang có ảnh hưởng không tốt.

    Trong giấc ngủ, bạn mơ thấy cá trê sống trên cạn: Điềm báo rằng có thể bạn sẽ gặp xui xẻo về một vấn đề gì đó trong công việc.

    Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy một ao cá trê có nhiều cá, điều này là điềm báo trước của sự lợi nhuận và những tuyệt vời sẽ đến với bạn.

    Nếu nằm mơ thấy một ao cá lầy lội, dơ bẩn trong giấc mơ của bạn thì đây chính là điềm xấu và bệnh tật.

    Nằm mơ thấy một ao cá trống không, khô nước hoặc không có cá, điều này là điềm cảnh báo có thể có kẻ thù nào đó đang cố rình rập để phá hoại bạn.

    Trong những năm vừa qua, cá Trê lai đã được nuôi ở một số vùng châu Á như Thái Lan, Đài Loan, Ân Độ, Philippines, Trung quốc, Việt nam... và ở một số nước cá Trê lai trở thành một đối tượng nuôi chủ yếu như Thái Lan năng suất có thể đạt 105 tấn/ha/năm.

    Họ cá Trê gồm nhiều loài ở châu Á và châu Phi. Ở nước ta đang khai thác và nuôi 4 loài đó là cá Trê Đen (Clarias focus), Trê Trắng (Clarias batracus), Trê vàng (Clarias macrocephalus), Trê phi (Clarias gariepinus) và cá Trê lai. Hiện nay cá Trê vàng lai (là con lai giữa cá Trê phi đực và cá Trê vàng cái) đang được nuôi phổ biến ở nhiều địa phương trên cả nước.

    Với bất cứ một giấc mơ nào, ngoài những điềm báo của giấc mơ thì chiêm bao còn có những con số đi kèm với giấc mơ vô cùng chuẩn xác. Mơ thấy cá trê cũng vậy, các con số may mắn nhất đó là: 43, 48.

    Một giấc mơ hằng đêm không đơn thuần như bạn nghĩ. Một giấc mơ có thể đem lại con số may mắn cho bạn không? Hãy nhanh tay để nhận được con số may mắn khi truy cập XSMN hôm nay để biết chi tiết nhé!